TIN TỨC
Top 15 nhà thiết kế nội thất ấn tượng nhất nước Anh

Top 15 nhà thiết kế nội thất ấn tượng nhất nước Anh

Bạn muốn biết ai là nhà thiết kế nội thất hàng đầu nước Anh? Chúng tôi có tập hợp 15 nhà thiết kế tuyệt vời nhất đến từ Anh Quốc. Hãy cùng tham khảo những phong cách thiết kế của họ để làm cho việc f5 lại ngôi nhà của mình chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

1. Abigail Ahern

thiet-ke-noi-that-1.jpg

Nhà thiết kế nữ này được biết đến với phong cách thiết kế nội thất khá mát mẻ và gợi nhớ đến vintage. Tường nhà sẽ được sơn gam màu trung tính để có thể làm nổi bật lên những đồ nội thất bên trong. Điểm đặc trưng nữa mà Abigail Ahern mang lại chính là nội thất thường được sơn màu nâu ánh kim, mang đậm hơi thở hiện đại của thế kỷ 21. Phong cách khá hoang dại với những tảng đá cuội khá lớn, những cây chuối, lưỡi hổ hay dương xỉ.

2. Anouska Hempel

thiet-ke-noi-that-2.jpg

Sự gặp gỡ của 2 trường phái Đông-Tây trong triết lý thiết kế của Hempel luôn gây được sự ấn tượng cho người nhìn. Các thiết kế của cô khá thiên về chi tiết. Sự thống nhất về màu sắc khá được coi trọng. Bạn có thể thấy được màu sắc được đồng nhất phần lớn trong căn phòng, từ những đồ dùng bày trên bàn cho tới những bức tranh treo tường, rèm cửa,… tất cả đều cùng tone màu. Tạo nên một sự nhất quán đến dễ chịu.

3. Charlotte Crosland

thiet-ke-noi-that-3.jpg

Là tín đồ của màu sắc và hoa văn, Crosland luôn mang đến những thiết kế nội thất đẹp và tinh tế. Sự hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại luôn được cô kết hợp một cách hài hòa và khéo léo tạo nên những bước chuyển nhịp nhàng trong các thiết kế nội thất. Ngoài ra, phong cách của cô ấy còn làm nổi bật lên sự ấm cúng vốn có cho ngôi nhà.

4. Charles Rutherfoord

thiet-ke-noi-that-4.jpg

Tác phẩm thiết kế kiến trúc này được tạo ra nhờ và sự hòa hợp giữa cấu trúc và điêu khắc. Ông đã đạt được sự tĩnh lặng trong phong cách như mong muốn thông qua việc sử dụng sáng tạo kết cấu và các vật liệu khác nhau.

5. Chester Jones

thiet-ke-noi-that-5.jpg

Jones là một kiến trúc sư được đào tạo bài bản, là cựu giám đốc điều hành của Colefax & Flower, ông được coi như một huyền thoại trong thế giới thiết kế nội thất tại Anh. Những tác phẩm của ông luôn mang lại một cảm giác cổ điển, thanh lịch và khá đơn giarn.

6. Emma Sims-Hilditch

thiet-ke-noi-that-6.jpg

Emma Sims-Hildith là nhà thiết kế nội thất dựa vào Cotswold, thêm một số yếu tố tạo sự thoải mái mang phong cách nông thôn ở các nhà phố ở London. Với một studio thiết kế ở London, cô luôn thực hành những gì cô giảng dạy tại đây.

7. Hellen Turkington

thiet-ke-noi-that-7.jpg

Nhà thiết kế Bắc Ailen này luôn có sự kết hợp giữa tinh tế và sống động. Vừa tinh tế nhưng vẫn mang đến sự thoải mái cùng với việc kết hợp hoàn hảo của màu trắng và pastel.

8. Henrietta Spencer-Churchill

thiet-ke-noi-that-8.jpg

Có một ảnh hưởng rất lớn đối với thiết kế vượt thời gian của Henrietta. Một nhà thiết kế luôn có tỉ lệ nội thất, sự hòa hợp kiến trúc sang trọng và cổ điển, nhưng sau đó cô đã lớn lên trong cung điện Bleighty.

9. Jo Hamilton

thiet-ke-noi-that-9.jpg

Sự hiểu biết của Jo Hamilton về màu sắc, không gian và kết cấu đã giúp cô trở thành một trong những nhà thiết kế nội thất hàng đầu nước Anh. Danh tiếng của cô với tư cách là một nhà thiết kế nội thất đã giúp cô giành được vai trò thẩm phán cho cả What Housse.

10. Joanna Wood

thiet-ke-noi-that-10.jpg

Joanna Wood là một người yêu màu sắc trang nghiêm: hãy nghĩ đến thánh nhân, màu xanh và màu vàng. Những thiết kế của cô luôn mang lại cảm giác ấm áp với ánh nến, ánh đèn vàng phủ kín căn phòng.

11. Karen Howes

thiet-ke-noi-that-11.jpg

Một trong những nhà thiết kế nội thất nổi bật với sự sang trọng vượt thời gian, tinh tế và hiện đại chính là Karen Howes. Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, ông đã làm việc trong các khu đất nông thôn, các khách sạn sang trọng và các nhà hàng nổi tiếng, cũng như lên kế hoạch và thiết kế một số sự phát triển hàng đầu của London. Những phong cách của ông luôn mang lại sự thoải mái và tiện dụng.

12. Katharine Pooley

thiet-ke-noi-that-12.jpg

Nếu kinh nghiệm là chìa khóa trong cuộc săn tìm của bạn cho các nhà thiết kế nội thất tốt nhất thì Katharine Pooley là một trong số đó. Pooley đã từng ghé thăm tới hơn 200 quốc gia trên thế giới, có lẽ vì thế mà các thiết kế của cô khá đa dạng, mới mẻ. Hơn nữa, cô còn khá chú trọng đến phong cách hiện đại và sang trọng.

13. Kelly Hoppen

thiet-ke-noi-that-13.jpg

Nổi bật trong những thiết kế của cô chính là sự thoáng đãng của không gian. Gam màu sáng được tận dụng triệt để như một tips để tăng diện tích căn phòng. Mỗi chi tiết nội thất đều được sắp đặt khá tinh tế và có chủ ý riêng.

14. Michael Reeves

thiet-ke-noi-that-14.jpg

Một bậc thầy về sự sang trọng nhưng cũng khá đơn giản. Thiết kế của ông luôn mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, không gian mở rộng tối đa làm cho bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái.

15. Nina Campbell

thiet-ke-noi-that-15.jpg

Cô thường làm việc trang trí lại ngôi nhà của mình hàng năm để cô ấy không quên những gì khách hàng của cô ấy đang trải qua. Đây là một ví dụ. Căn phòng nhìn thật đáng yêu với những màu sắc dịu nhẹ được điểm tô với những đóa hoa tươi thắm.

Chắc chắn qua việc tham khảo những mẫu thiết kế nội thất tốt nhất tại Anh mà chúng tôi kể trên, bạn đã có thêm được nguồn cảm hứng rồi chứ? Hãy bắt tay vào việc thực hiện trang trí ngôi nhà của mình nào.

Nguồn: countryandtownhouse

Related


DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thietkenoithat.com