TIN TỨC
Morehome thi công vách kính cường lực tại Kim Mã, Ba Đình

Morehome thi công vách kính cường lực tại Kim Mã, Ba Đình

 

Bạn muốn trang trí 1 không gian thật thoáng đãng, sáng sủa và rộng rãi cho nhà ở, văn phòng làm việc hay cửa hàng, khách sạn… của mình thì hãy sử dụng vách kính cường lực. Đảm bảo bạn sẽ thấy bất ngờ về hiệu quả mà dạng vách ngăn này mang lại.

 Thi công vách kính cường lực tại Kim Mã, Ba Đình

Vách ngăn kính và những tiện dụng bất ngờ

Trước đây, để ngăn cách không gian hay giữa các phòng với nhau chỉ có 1 giải pháp được sử dụng nhiều nhất là vách ngăn gỗ. Vách ngăn gỗ được làm từ nhiều loại gỗ khác nhau, vừa chiếm diện tích, lại gây cảm giác bức bối, chật hẹp, tù túng. Không chỉ vậy, vách ngăn gỗ còn khiến không gian tối tăm hơn và khi được làm từ gỗ cao cấp thì giá thành còn khá cao.

Với sự xuất hiện của vách ngăn kính, chất lượng cuộc sống của con người đã được nâng lên tầm cao mới. Nó không chỉ giúp gia chủ tiết kiệm được 1 khoản chi phí khá lớn mà còn dễ lau chùi, vệ sinh và khi đó công tác dọn dẹp nhà cửa sẽ nhẹ nhàng, đơn giản và tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều.

Vách ngăn kính là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tất cả những nhược điểm của các dạng vách ngăn gỗ như đã nói ở trên. Khả năng tạo độ sáng, thoáng, rộng rãi cho không gian cùng cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng là những lợi ích bất ngờ mà bất cứ ai đã từng sử dụng vách ngăn kính đều cảm nhận được.

Vách ngăn kính chủ yếu được tạo nên từ kính cường lực và hiện được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống của con người. Vách ngăn kính cường lực vừa bền, đẹp, lại an toàn tuyệt đối khi sử dụng và dù được lắp đặt trong bất cứ không gian nào đều đem đến sự hiện đại, sang chảnh, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.

 Thi công vách kính cường lực tại Kim Mã, Ba Đình

Thi công vách kính cường lực tại Kim Mã, Ba Đình

Vách kính cường lực được ứng dụng để làm lan can kính (lan can ban công, lan can sảnh, mái hiên), cầu thang kính và đặc biệt là vách ngăn kính. Đây là giải pháp hoàn hảo, mang đến sự mới mẻ, hiện đại và rộng rãi cho không gian. Thi công vách kính cường lực là hạng mục đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và đúng quy trình của đội ngũ thợ lành nghề.

Thi công vách kính cường lực tại Kim Mã, Ba Đình là 1 trong những công trình được thực hiện bởi đội ngũ thợ lành nghề của Licoglass – đơn vị hàng đầu về thương hiệu kính được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Quy trình thi công vách kính tại đây trải qua các bước theo đúng quy trình như sau:

- Bước 1: Khảo sát công trình thực tế với vị trí lắp đặt vách kính cụ thể

Bước khảo sát vị trí lắp đặt này nhằm đưa ra phương án lựa chọn vách ngăn phù hợp nhất cho công trình.

- Bước 2: Thống nhất phương án lắp đặt

Đơn vị thi công và phía chủ đầu tư sẽ cùng bàn bạc để thống nhất phương án lắp đặt sản phẩm tốt nhất với qy trình lắp đặt chính xác, đạt chuẩn.

- Bước 3: Đo đạc

Đơn vị thi công sẽ tiến hành đo đạc kích thước và góc độ của vị trí cần lắp đặt sao cho việc cắt vách kính đạt kích thước chuẩn, phù hợp và việc đặt kính sau đó được chính xác nhất.

- Bước 4: Lựa chọn độ dày của kính

Với mỗi không gian lắp đặt khác nhau, độ dày của kính được lựa chọn sẽ có sự khác biệt. Theo đó, tùy thuộc vào vách ngăn trong phòng khách, phòng ăn, văn phòng làm việc hay các khu trung tâm thương mại mà có phương án lựa chọn độ dày của kính thích hợp. Thông thường, các loại vách ngăn kính được lắp đặt sẽ có độ dày tiêu chuẩn là: 5mm, 8mm, 10mm và 12mm.

 Thi công vách kính cường lực tại Kim Mã, Ba Đình

- Bước 5: Tiến hành lắp đặt sản phẩm

Bước lắp đặt này sẽ gồm 2 bước là:

+ Lắp đặt phần kẹp trên và kẹp dưới để cố định vách kính

+ Lắp đặt khung cho vách ngăn

Tùy theo công trình và nhu cầu của khách hàng mà có thể lắp thêm khung viền cho vách ngăn với khung bằng inox 304 hoặc nhôm.

- Bước 6: Bàn giao và nghiệm thu công trình

Bàn giao và nghiệm thu công trình, kết hợp hướng dẫn sử dụng và vệ sinh vách kính.

Nếu bạn có nhu cầu thi công vách ngăn kính, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0975438686.

 

Related


DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thietkenoithat.com