TIN TỨC
Xem ngay bộ sưu tập các mẫu bố trí thiết kế nội thất đẹp, độc, lạ tại Hà Nội

Xem ngay bộ sưu tập các mẫu bố trí thiết kế nội thất đẹp, độc, lạ tại Hà Nội

Sử dụng nội thất thiết kế từ gỗ óc chó cao cấp cho phòng thờ thêm linh thiêng và gần gũi.


Thiết kế phòng thờ, kts không chỉ cần có am hiểu về tín ngưỡng mà còn phong thủy của tất cả những vấn đề xung quanh như vị trí để bàn thờ Phật, hiệu ứng ánh sáng, cách bố trí,.. Morehome xin giới thiệu mẫu thiết kế phòng thờ Phật Quan Âm tại biệt thự Imperia Hải Phòng.


Nội thất từ gỗ óc chó cao cấp đẹp tự nhiên luôn được ưu tiên lựa chọn cho không gian phòng thờ của biệt thự, nhà phố


Đá ốp tường xu hướng trang trí phòng khách đẹp, sang trọng cho không gian phòng khách chung cư, biệt thự, nhà phố


Mẫu thiết kế không gian phòng khách đẹp dành cho căn hộ cao cấp như biệt thự, penthouse, chung cư, nhà phố tân cổ điển.


Ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất phòng khách đẹp, sang trọng cho chung cư, nhà phố, biệt thự mang phong cách tân cổ điển. Thiết kế phòng khách tân cổ điển đang là một xu thế đang được săn đón nhất hiện nay. Lối thiết kế phòng khách cổ điển xen lẫn hiện đại này sẽ đem lại nét mới, nét cổ vì thế không bao giờ lỗi mốt với thời gian.


Sắp xếp nội thất phòng ngủ độc đáo với cách trang trí hiện đại sử dung sắc cam điểm nhẫn giữa 2 tone màu đối lập trắng và xám


Bố trí nội thất phòng ngủ khép kín hiện đại sang trọng là một trong những xu thế thiết kế nổi bật nhất hiện nay.


Mẫu giường ngủ sang trọng hiện đại pha chút cổ điển với tông màu trầm. Thiết kế mẫu giường cao, đầu giường bọc sofa màu kem sữa rất phù hợp với tông màu căn phòng.


Mẫu thiết kế phòng tắm đẹp dành cho biệt thự, nhà phố với không gian được bố trí theo phong cách hiện đại trẻ trung có tủ đựng tiện lợi.


Ngoài ra thiết kế còn sửa dụng kính làm vách ngăn thông minh giữa nhà tắm với WC rất hiện đại.


Thiết kế nhà vệ sinh kết hợp nhà tắm rất tiện lợi và phù hợp với diện tích căn phòng biệt thự, nhà phố. Sử dụng gạch lát nền và gạch ốp tường đẹp cũng là một điểm cần chú ý.


Mẫu nhà tắm kết hợp nhà vệ sinh tiện nghi, hiện đại phù hợp cho chung cư cao cấp, nhà phố, biệt thự.


Thiết kế phòng tắm đẹp và hiện đại với ý tưởng sử dụng gam màu đơn sắc màu xám chủ đạo kết hợp chất liệu gỗ óc chó. Mẫu thiết kế sẽ là lựa chọn rất phù hợp trong các không gian vừa và nhỏ như chung cư, nhà phố, nhà liền kề,..


Mẫu thiết kế phòng tắm master với không gian nội thất vô cùng cao cấp, được bố trí khoa học với khu lavabo ở giữa, hai bên là khu vệ sinh và khu tắm được ngăn cách bằng kính cường lực giúp hạn chế nước bắn để sàn nhà luôn được khô ráo sạch sẽ


Related


DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thietkenoithat.com