TIN TỨC
Thiết kế nội thất Penthouse cực ấn tượng ở Chicago

Thiết kế nội thất Penthouse cực ấn tượng ở Chicago

Cuộc sống thành thị hiện đại khiến bạn cảm thấy ngột ngạt khó chịu, bạn cần một thiết kế căn hộ sao cho thật thoáng mát và tiện lợi. Một căn hộ phải thật nổi bật, thể hiện được cá tính của chủ nhân đồng thời vẫn thật hợp thời và sang trọng. Vậy thì đây chính là bài viết dành cho bạn.Chúng tôi sẽ giới thiệu cho những mẫu nội thất đẹp đi kèm căn hộ Penthouse độc đáo này.

Đây sẽ là những mẫu thiết kế nội thất căn hộ mang phong cách hiện đại với rất nhiều tính năng mà bất cứ ai sống trong thành phố cũng muốn có. Chắc chắn bạn sẽ không thể kiềm lòng trước chúng và sẽ phải sắm ngay cho mình những mẫu này.

thiet-ke-can-ho-1.jpg

Mẫu sofa này có thiết kế màu trắng tinh tế và khá phù hợp với các đường cong của bàn café bằng thủy tinh. Dạng sofa này có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với đường nét của căn phòng. Chiếc bàn café có thiết kế khá lạ mắt, bạn khó có thể nhìn thấy nó trước đây. Nó là một sự phá cách, không theo lối mòn thiết kế nội thất trước đây.

thiet-ke-can-ho-2.jpg

Giữa một căn phòng toàn tone màu trung tính mang cảm giác lạnh lẽo, điểm tô vào đó là một tấm thảm lông màu vàng ấm áp. Xung quanh là chiếc ghế êm ái màu trắng. Bạn sẽ thấy cả căn phòng như bừng sáng và nổi bật hơn rất nhiều nhờ chi tiết tấm thảm này. Nó sẽ giúp bạn cảm thấy thật êm ái khi đặt chân lên, cùng thư giãn nhâm nhi những tách trà, café và trò chuyện với người thân và bạn bè một cách thoải mái.

thiet-ke-can-ho-3.jpg

Phòng bếp với tone màu trắng là chủ đạo nhìn khá tinh tế và sạch sẽ. Từ bàn ghế tới tường bếp đều được sơn trắng đồng bộ. Bạn có thể thấy thiết kế của những chiếc ghế khá độc đáo như đang lơ lửng trong không trung vậy. Chính vì đặc điểm chân ghế được làm bằng chất liệu trong suốt. Ngoài ra, điểm đặc biệt khác ở căn phòng bếp này chính là những vòi rửa kim loại được sơn màu đồng, vừa cổ điển lại đơn giản.

thiet-ke-can-ho-4.jpg

Khu ăn uống của Penthouse sẽ cho bạn một cái nhìn bao quát về thành phố. Bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa ngắm nhìn thành phố xinh đẹp. Khu vực này khá rộng rãi, nó sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, thoáng mát chứ không hề chật chội và ngột ngạt với toàn mùi thức ăn như những căn phòng thông thường.  Những chiếc đèn pha lê trên bàn ăn dài mang lại cho nó một sức hấp dẫn khá lớn. Nó cũng là một ý tưởng hay cho việc thiết kế nội thất căn hộ.

thiet-ke-can-ho-5.jpg

Nếu các phòng khác của căn hộ được sơn 2 màu trắng-đen thì phòng ngủ chọn một gam màu trung tính với màu xám. Nó sẽ làm cân bằng lại 2 màu sắc đối lập kia. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng cả các mảng treo đèn chum và tường đều có màu sắc giống nhau. Nhưng ngay cả khi nó được sử dụng màu xám là màu cơ bản thì trông nó vẫn thật tinh tế.

thiet-ke-can-ho-6.jpg

Giống như phòng ngủ, phòng tắm sang trọng này cũng có màu xám là chủ yếu. Bức tường với vân đá khá bắt mắt và mới lạ với chất liệu đá cẩm thạch. 2 chiếc gương lớn được bố trí khá tiện lợi.

thiet-ke-can-ho-7.jpg

Và đây là khu vực tắm với bồn tắm cùng có họa tiết vân đá. Bên cạnh chiếc bồn tắm là 2 chiếc bàn nhỏ xinh được đặt để bạn có thể bày một số vật dụng cần thiết khi tắm, rất tiện lợi. Bạn cũng có thể treo một bức tranh ấn tượng trên tường để làm cho phòng tắm của mình thật khác lạ như trong thiết kế này. Thiết kế chung cư này sẽ đem lại cho bạn sự đẹp mắt và tiện lợi. Bên cạnh thiết kế tuyệt vời của nó thì một tầm nhìn khá đẹp , bao quát thành phố mà bạn sẽ được tận hưởng.

Với những điểm độc đáo và mới lạ của mình, căn hộ Penthouse được giới chuyên môn đánh giá khá cao. Nếu bạn muốn nắm bắt những mẫu thiết kế độc đáo này thì còn chần chừ gì nữa mà không áp dụng ngay cho căn nhà của mình nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ nhận được sự thán phục, trầm trồ từ bạn bè mỗi khi ghé thăm đó. Chúc bạn sẽ luôn có những giây phút tuyệt vời bên gia đình trong ngôi nhà tràn ngập yêu thương.

                                                                                      Nguồn: homedesignlover

Related


DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thietkenoithat.com