TIN TỨC
Chiêm ngưỡng mẫu giường ngủ ấn tượng đáng để lựa chọn

Chiêm ngưỡng mẫu giường ngủ ấn tượng đáng để lựa chọn

Làm sao để chọn lựa được một chiếc giường ngủ đẹp với mức đầu tư vừa phải? Đây là câu hỏi đang nhận được rất nhiều quan tâm của nhiều khách hàng. Mong muốn mang lại cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn, Morehome tổng hợp và chia sẻ tới bạn BST những mẫu giường ngủ ấn tượng được yêu thích nhất của năm, hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích và nhiều gợi ý hoàn hảo cho bạn lựa chọn.

Giường ngủ

Giường gỗ công nghiệp mang đến vẻ đẹp hiện đại cho phòng ngủ

Giường ngủ

Giường ngủ bọc nệm tone sữa cùng họa tiết trang trí đẹp mắt từ các nút nệm cùng đường nét uốn lượn đầu giường tạo điểm nhấn độc đáo cho phòng ngủ master hiện đại.

Giường ngủ

Giường ngủ gỗ tự nhiên có tab đầu giường bằng nỉ cao cấp, gam màu vẫn là gam màu lạnh chủ đạo của căn hộ, mảng tường đầu giường được ốp gỗ và trang trí một mẫu decor độc lạ thu hút.

Giường ngủ

Giường ngủ bọc nệm kết hợp tường trang trí từ nệm cùng gỗ óc chó ốp tường tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho phòng ngủ master.

Giường ngủ

Lựa chọn giường ngủ có ngăn kéo phía dưới giúp cho gia chủ có nhiều không gian để lưu trữ đồ dùng, giúp căn phòng trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn

Giường ngủ

Giường ngủ hiện đại với kiểu dáng đơn giản nhưng độc đáo tạo nên vẻ đẹp sang trọng cuốn hút cho phòng ngủ.

Giường ngủ

Mẫu giường ngủ gỗ hiện đại với tông màu trắng cho phòng ngủ tự nhiên, nhẹ nhàng và nổi bật

Giường ngủ

Mẫu giường ngủ hiện đại bọc nỉ cao cấp ấn tượng

Bạn vừa chiêm ngưỡng qua một số mẫu giường ngủ đẹp dành cho chung cư, nhà phố, biệt thự, nếu bạn cảm thấy ấn tượng với những gợi ý trên đây, hãy liên hệ ngay tới Morehome để được chúng tôi tư vấn hỗ trợ cho bạn cụ thể.

 

  >> Phong cách hiện đại đang trở thành trào lưu hàng đầu trong trang trí nội thất, trong đó không thể không kể đến chất liệu gỗ an cường, vật liệu đang trở thành xu hướng ấn tượng nhất hiện nay, hãy tham khảo những hình ảnh nội thất từ gỗ an cường ngay trong đây nhé: gỗ an cường

Related


DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT - MOREHOME

Thietkenoithat.com